Trần Toản là ai?

Đăng ngày 11/03/2022 lúc: 12:521361 lượt xem

Trần Toản là ai ?

TBV – Diễn giả Trần Toản – người dám cho đi, hiện đang là một trong những diễn giả hàng đầu thuộc lĩnh vực marketing tại Việt Nam.

Diễn giả/doanh nhân Trần Toản tuổi trẻ tài cao; là nhà sáng lập & CEO của Phoenixcamp Academy – Tổ chức hàng đầu VN về đào tạo Sales, Marketing & Phát triển bản thân với hàng trăm chương trình lớn nhỏ & hơn 10,000 học viên đã tham dự.

Anh hiện đang là CEO chuỗi cửa hàng OneSrote – với nhiều chi nhánh khắp cả nước, trong đó có chi nhánh tại Thành phố Thái Nguyên. Anh còn là CEO Marketing AIDA – một trong những đối tác tư vấn và triển khai những chiến lược marketing cho Nasco – ông trùm thâu tóm các hoạt động kinh doanh tại sân bay Nội Bài (từ taxi, nhà hàng, vận chuyển, phòng chờ…).

Bên cạnh đó, diễn giả Trần Toản còn là Giám đốc Marketing của Công ty Phát triển Y dược Gaphaco; Giám đốc Marketing của Coong ty Avilife; Và là giám đốc chiến lược, giám đốc market
ing của rất nhiều công ty khác trên khắp cả nước.

Với sự hiểu biết và tài năng của mình, diễn giả Trần Toản còn trở thành người tư vấn marketing cho rất nhiều công ty, tập đoàn lớn như: Vietjet, Tân Hiệp Phát, chuỗi salon tóc Louis và hàng trăm spa, thẩm mỹ, trung tâm tiếng anh, trung tâm đào tạo khác…

Anh là người tiên phong trong việc ứng dụng những tiến bộ công nghệ 4.0 cũng như nghiên cứu, sử dụng, phát triển, đào tạo và triển khai những hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng tự động cho những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, cho các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh online…

Ngoài ra, anh Toản còn là admin của những cộng đồng, diễn đàn, hội nhóm hàng trăm nghìn người như Web Trẻ Thơ, mẹ và bé, Eva.vn, Hội những người chơi game Clash of Clan, Hội những người đam mê Apple…

Bên cạnh công việc kinh doanh của mình, anh Toản còn là người thường xuyên kêu gọi, tổ chức, tham gia những chuyến đi thiện nguyện, ủng hộ, hỗ trợ đồng bào khó khăn ở vùng cao như Hà Giang, Điện Biên… Mỗi năm, anh thường tổ chức 3-5 chuyến đi thiện nguyện thu hút hàng trăm người tham gia ủng hộ, tài trợ, tuyên truyền…
Trần Toản là ai

Anh cho biết: “Sứ mệnh của tôi là giúp 1 Triệu người Việt trở nên giàu có và hạnh phúc! Giúp họ kinh doanh thành công hơn, mạnh mẽ hơn. Giúp họ tự chủ về tài chính, mối quan hệ, khách hàng ”

Và kết quả đã đạt được 6 tháng đầu năm 2019, anh đã đào tạo và huấn luyện trực tiếp hơn 4000 chủ doanh nghiệp và các bạn trẻ khởi nghiệp.
Với định hướng trong 6 tháng cuối năm 2019 và năm 2020 anh sẽ đào tạo và huấn luyện trực tiếp 10.000 người và giúp đỡ hơn 100 doanh nghiệp về marketing và bán hàng.

Những cảm nhận của học viên về diễn giả Trần Toản

GĐKD Team Báo Xanh Đào Hiếu chia sẻ: “Mới học được một ngày mà em đã viết đến 20 trang giấy rồi, không biết học xong ngày mai thì như thế nào nữa. Để em chia sẻ chủ đề tâm đắc nhất thì em cũng ko biết chọn chủ đề gì, vì cái gì em cũng phải gật gù hết thôi”.

Em cảm ơn thầy Trần Toản đã cho em một buổi học vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Toàn công thức triệu đô, chữ nào cũng ra tiền hết. Và em cũng cảm ơn buổi học của thầy mà em đã có cơ hội đứng trên sân khấu, thể hiện bản thân mình”.

Ceo Trần Tú Quyên chia sẻ: “Tôi đã từng vô cùng sợ hãi khi livestream, khi đứng trước đám đông và nói về mình, khi bị người khác phán xét bản thân.

Nhưng sau khóa học của thầy Trần Toản, tôi đã vượt qua được nỗi sợ hãi đó; Và đứng trên sân khấu trước 500 người chia sẻ về câu chuyện bản thân và kinh doanh online. Tôi đã đúc rút toàn bộ kinh nghiệm và đóng gói thành quy trình để trao lại cho các bạn khác để nhân bản thủ lĩnh, biến các bạn thành những sát thủ bán hàng”.

Nếu bạn quan tâm về Bán hàng Online hoặc Xây dựng đội nhóm Kinh doanh thực chiến, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0961.88.55.99 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!